Saturday, June 19, 2004

aircon at langgam na naman

nasira ang aircon ko. naka aircon ako mula tanghali kanina hanggang mga alas-singko ng hapon. nung akma ko nang papatayin may naamoy ako. amoy gomang nasusunog. pero slight lang. akala ko sa labas nanggaling. in-ignore ko. pinatay ko na at binuksan ang mga bintana. nawala ang amoy. ngayong gabi maalinsangan na ulit kaya binuksan ko. warm-up for 3 minutes. nilagay ko sa "cool" at lumabas ako sandali ng kwarto. pagbalik ko andun na naman yung amoy. parang sirang clutch ng kotse. nakita ko may manipis na usok na nanggagaling sa aircon ko. pinatay ko agad. wala akong aircon. hindi naman talaga mainit ngayon. maarte lang ako.

inaatake na naman ako ng langgam. bagong langgam na ito. pula pero maliliit, yung nambubutas ng damit. at persistent sila. ilang beses ko nang insispreyan ng baygon bumabalik pa rin.


http://tikbalang.tk/
damiencortex
tintabaluarte
octopusgarden
edsel

No comments: