Thursday, April 22, 2004

dalawang panaginip

names of persons/places intentionally
changed to protect the innocent.


Sunday, April 18, 2004, 5:13:22 AM

marc says:
pre

marc says:
ilan sandali pa?

anthony says:
konti na lang.

anthony says:
kanina ka pa ba?

marc says:
di nama n

marc says:
gano katagal ang konti?

anthony says:
ang sama ng panaginip ko.

marc says:
ano?

marc says:
kwento naman

marc says:
ako din meron panaginip

anthony says:
nasa pasay pa daw kami nakatira.
tapos yung mga kalaro ko dati malalaki na
pero parang galit sa akin di ko alam ang dahilan.

marc says:
ano pa?

marc says:
ako naman

anthony says:
ang gagawin nila, sisilip sa loob ng bahay tapos pag ako lang ang andun,
mangha-harass na parang psychotic. kakatukin yung pader na kahoy,
papanain (tatagos sa kahoy yung pana).

marc says:
alam mo yung square na semento? yung pantakip sa kalye?

anthony says:
tapos ako, takot na takot sa kanila.

anthony says:
oo alam ko yun

marc says:
http://www.dreamhawk.com/d-dic.htm

marc says:
magkakasama tayo nina kenny, john and jase

marc says:
naglalakad tayo sa may guadalupe

marc says:
parang... malayo na nalakad natin

marc says:
sabi ko

marc says:
ay! may lighter pala ako

marc says:
tapos lahat nagtatawanan

marc says:
umupo muna tayo sa bangko

anthony says:
tangina naman iyan, totoo yung lighter incident namin.

anthony says:
maisulat nga sa blog.

marc says:
tapos si jase... dinukot yung semento na square binato sa atin

anthony says:
http://balisawsaw.tk/

marc says:
tapos tawa ng tawa si kenny

marc says:
nagyoyosi nga pala tayo sa bangko

marc says:
tapos nataranta si john kasi panhithit ni kenny ng yosi

marc says:
di na lumalabas yung usok

marc says:
tapos meron kang binibigya na explanation na wala sa amin makaintindi

anthony says:
parang nakakatakot ah.

anthony says:
kelan mo napanaginipian iyan?

marc says:
2 days ago

anthony says:
di ko makita sa dream dic.
pero kinilabutan ako sa panaginip mo.
parang masamang pangitain.

marc says:
bakit naman?

marc says:
eh masaya... lahat humahalaklak

anthony says:
tapos nagsalita yung character na walang makaintindi.

marc says:
may cell ka na?

anthony says:
wala eh. sabi ng isang teacher ko dati,
yung mga character sa panaginip ay ikaw rin.

marc says:
anong battery yung na overcharge?

marc says:
eh sino don? madaming character sa panaginip

anthony says:
kasi yung unconcious mind na gumagawa ng panaginip
ay walang kakayahan mag emphatize sa ibang tao.

anthony says:
nicd, AA.

anthony says:
gamit sa cd player, flashlight, walkman.

marc says:
ahh


No comments: